Linh Đa TikToker có 93 nghìn người theo dõi và bí quyết xây kênh TikTok thành công

Mục lục

1/Linh Đa cô nàng tân binh có thành tích đáng mơ ước.

Linh Đa có một cú bắt tay với ANV Media để xây dựng thành công thương hiệu đồng thời cô gái trẻ cũng đã ngồi vào ghế nhà sản xuất để tạo ra những clip triệu view trong mạng lưới của ANV. 

Linh Đa

Ra mắt năm 2016, chỉ mất 6 năm để TikTok vươn lên trở thành ứng dụng được nhiều người sử dụng nhiều thứ hai chỉ sau facebook. Hiện tại TikTok có hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng và số lượt tải xuống cũng vượt mốc 3 tỷ lần.TikTok đã thực sự mở ra một vũ trụ thu nhỏ của trai xinh gái đẹp đầy tài năng, những nhà sáng tạo với clip triệu view. Một tân binh ra mắt trong thời gian ngắn nhưng đã có tới những clip gần 13 triệu view. Một con số đáng mơ ước của những hot TikToker hiện nay. Đó chính là thành tích đáng nể của cô nàng Linh Đa (@linhdanguyenanv12). 

Với hơn 93 nghìn người theo dõi, Linh Đa đã có những clip xây dựng thương hiệu thành công với mảng drama trường học. Những câu chuyện ngắn xoay quanh cuộc sống của một cô gái trẻ tuổi 20 với những thông điệp ý nghĩa. Những chi tiết dễ thương và thú vị nhanh chóng chiếm cảm tình của đại đa số người dùng TikTok. . 

Xây dựng thương hiệu thành công. Cô gái trẻ dấn thân vào con đường kinh doanh với việc thử sức với TikTok Shop và thu về một khoản thu nhập lớn với hoa hồng đến từ affiliate. Đối tượng hướng đến chủ yếu là lứa tuổi học sinh sinh viên nên các mặt hàng chủ yếu được Linh Đa quảng bá đến từ thời trang với các dòng áo hoodie trẻ trung, nước hoa và sữa tắm. Đặc biệt, khi thương hiệu Linh Đa trở nên nổi tiếng, cô gái đã trở thành một KOC truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ và tự tin nhận booking từ các nhãn hàng. 

2/. Đồng hành cùng ANV Media để có được bí quyết xây dựng kênh TikTok thành công.

Nếu bạn muốn chinh phục TikTok và gặt hái thành công như Linh Đa, hãy tập trung trả lời câu hỏi dưới đây để xác định được kênh của mình:

Linh Đa

  • Đối tượng khán giả bạn hướng đến là ai? 
  • Nội dung bạn hướng đến là gì? chia sẻ kinh nghiệm hay những video cảm xúc, giải trí?
  • Bạn đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để quay dựng và thông tin các app giúp chỉnh sửa video hay chưa? 

Đặc biệt là những kinh nghiệm hữu ích mà bạn không thể bỏ qua: 

Linh Đa

  • Mở một tài khoản TikTok và một hồ sơ đầy đủ nội dung và thu hút
  • Đăng video vào các khung giờ vàng
  • Tăng sự tương tác với các video khác
  • Hashtag là điều không thể thiếu khi đăng video
  • Độ dài của TikTok có thể lên tới 3 phút nhưng thời gian lý tưởng là dưới 60 giâ

Sự thành công của Linh Đa đến từ chiến thuật xây dựng kênh hợp lý, sự đầu tư bài bản với kịch bản hấp dẫn, góc quay chỉn chu và những góp ý chân thành đến từ đội ngũ chuyên gia ANV.  TikTok hiện nay chính là kênh xây dựng thương hiệu cá nhân (Link tới Mục B_Bài 2 Xây dựng thương hiệu cá nhân) nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn trên con đường chinh phục TikTok hãy liên hệ với ANV Media để có những gợi ý và hướng dẫn chất lượng nhất. Chúng tôi đảm bảo xây kênh thành công với những clip triệu view. 

Linh Đa

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy liên tục cập nhật bài viết của ANV Media tại đây để có những tips xây kênh và thông tin mới nhất về TikTok.

Xem thêm các bài viết khác ->

Share bài viết
Facebook
Email
Telegram
Twitter
Bài viết mới nhất
Dịch vụ
Liên hệ

0777 189 898

Địa chỉ: 11A Nguyễn Duy Trinh, P.Tân Thành, TP Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Email Anvmedia2022@gmail.com